Chán về việc bán hàng của maruko_chan

Thảo luận trong 'CAFE CHÉM GIÓ ONLINE' bắt đầu bởi kelangtri, 19 Tháng năm 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kelangtri
    Offline

    kelangtri SECafe Level 1

    Nói thật là mệt mỏi quá rồi nên mới post bài này.
    Số là hồi tháng 1 có mua 1 em m1i của maruko giá 4.4tr. Mình thì dùng window mobile lâu rồi nên khoái em này, giá cả ko là vấn đề, ko trả giá gì tất, chuyển tiền 4 5 ngày sau mới nhận đc máy. Rồi. Hí hửng mở ra, bỏ sim, dùng đến chiều, cắm sạc, sáng dậy thì tối thui, ko lên. Phải gởi máy đi lại. Mất tổng cộng 15 ngày mới nhận đc máy lại. Dùng đc tầm 2 tháng (tức là cách đây tầm hơn 1 tháng), bị lại bệnh cũ, do mình bận quá ko đem ra ngoài sửa đc, khi đem ra thì đà nẵng ko có cái firmware của nó, nên phải gởi lại. Gởi lại thêm lần nữa, củng gần nữa tháng mới nhận lại được, tức là sáng này. Bật ko lên hình, nhắn tin hỏi vì sao, bảo là sạc đầy rồi bật, cắm từ trưa đến khi post bài này thì bật lại vẫn ko lên. Mệt mỏi.
    Khuyên các bạn có ý định mua đồ của maruko thì hãy đọc bài này rồi suy nghỉ cho kĩ hãy mua. Thứ nhất là cách làm việc, quá chậm chạp. Thứ 2 là máy móc, mới mua 1 ngày mà đã bị như vậy, chắc chắn là dòng máy này bị lỗi, vậy mà vẫn bán cho người ta.
    4.4tr chứ đâu phải mấy trăm ngàn, mà bây giờ phải vứt xó, cầm con màn hình trắng đen trên tay mà dùng, hỏi ai có chịu đc ko.

    Mình nghỉ bạn maruko và các bạn khác ko cần phải hỏi về bằng chứng vì đưa ra đây củng chả làm đc gì, tự maruko sẽ hiểu và nếu là một người thông minh thì nên im lặng đi. Viết bài này củng chỉ là để cảnh báo mà thôi.
    88proEnterLive thích bài này.
  2. cuonghaui
    Offline

    cuonghaui SECafe Level 1

    gì thế này.topic này sẽ dài lam đây, thời điểm hiện tại mình vẫn tin tưởng Cường maruko sẽ có giải thíc hợp lý. đề nghị 2 bên bình tĩnh và cầu thị
  3. dartagnanbk
    Offline

    dartagnanbk SECafe Level 1

    Mình cũng đang có chút vấn đề nhưng mình vẫn tin Maruko. Khoảng 2 hôm nữa xem kết quả thế nào rồi sẽ confirm lại cho anh em.
  4. duyhung2003
    Offline

    duyhung2003 SECafe Level 4

    up cho lên đầu nào. thui cứ bình tĩnh mà giải quyết với nhau ai lại vậy.ok
  5. apolotn
    Offline

    apolotn SECafe Level 2

    Up hộ ông anh, cần 1 lời giải thích hợp lí, nhỉ? :D
  6. whyhosue
    Offline

    whyhosue SECafe Level 4

    uhm,mình thấy maruko cũng nhiệt tình lắm mà. Hôm bữa con c510 mình bị hư màn hình gửi ra maruko thay dùm. Đợi nhận hàng check. 2 bên giải quyết cho êm đẹp được rồi
  7. unknowghost
    Offline

    unknowghost SECafe Level 4

    bác làm gì phải lập topic thế này? Giải quyết với nhau thôi, vì đâu phải ng ta trốn tránh trách nhiệm đâu, người ta vẫn cố gắng xử lý mà. Có vấn đề gì 2 bên giải quyết sao cho đẹp.
  8. kelangtri
    Offline

    kelangtri SECafe Level 1

    Mệt mỏi vì chuyện cứ phải gởi đi rồi gởi lại, rồi chờ đợi. Mua máy về lúc đầu tháng 1, dùng ko đến 24h là bị lỗi, gởi đi, đc gần 3 tháng sau củng bị y như vậy, rồi phải gởi lại. Nếu mọi người thì sẽ cảm giác ntn.
  9. hahavnus
    Offline

    hahavnus SECafe Level 6

    Đúng rồi, các bác thử đặt mình vào địa vị kelangtri mà xem, đảm bảo đứng ngồi ko yên và chán nản...cần 1 lời giải thích và hướng giải quyết triệt để
  10. unknowghost
    Offline

    unknowghost SECafe Level 4

    Cũng phải, bỏ tiền ra là phải dùng đc ngon. Nhưng mình thấy ko nhất thiết lôi nhau lên đây giải quyết. Mong mọi ch đc giải quyết êm đẹp.
  11. minhlongyb89
    Offline

    minhlongyb89 SECafe Level 4

    chắc cần 1 lời giải thích của A Cường,
    nói chung buôn bán có lúc thế này thế kia, với lại ớ xa thì cũng rất ngại, máy thì cũng ko ít tiền!
    Chia buồn với bác chủ không được may mắn như anh em mua hàng khác!
  12. nobitasieuga
    Offline

    nobitasieuga SECafe Level 2

    Đt yêu mà bệnh dù chỉ 1 ngày thôj kủng khó chịu rùj! Hy vọng 2 bên thỏa thuận ổn thoả! Lót c905 ngồi ngóng!
  13. bkdafc
    Offline

    bkdafc SECafe Level 1

    Nghe nói hàng bác Cường đều là hàng new (tất nhiên trừ những em đã nói rõ là 2nd). Hoặc nếu không ưng có thể đổi lại mà, Maruko sẽ đổi lại hoặc hoàn tiền. Nhưng mà nghe nói có vụ lô hàng lỗi thì phải, không rõ thế nào?
  14. r4v3nb0y_2524
    Offline

    r4v3nb0y_2524 SECafe Level 1

    up cho bác :( mong bác se~ giải quyết ở ngoài chứ lên 4rum mà làm vay thì có vẻ làm căng cho bác Cuờg quá :|
  15. tocdodinhmenh
    Offline

    tocdodinhmenh SECafe Level 5

    đã 2 trang trôi qua chưa thấy bên kia phản hồi:-<:-<:-<
  16. maruko_chan
    Offline

    maruko_chan SECafe Level 6


    Trước hết cho mình xin lỗi vì bạn đã có những khó chịu :)
    Topic này,theo mình hiểu là bạn lập ra nhằm khuyên mọi người? Okie !

    Về máy của bạn,mình nghĩ bạn có thể nt cho mình thay vì lập topic này,nhưng như bạn muốn,mình xin có vài lời thế này.

    Thứ nhất, máy 1 ngày bị lỗi, mình xin xác nhận là sau khi bạn kelangtri nhận máy 2 ngày thì gọi điện cho mình và nói là máy ko lên nguồn,nói mình đổi máy mới,tem trên máy còn nguyên,ko rơi nước. Sau khi bạn gửi cho mình thì mình chạy p.m lên, ở 4rum này nói riêng,hay bạn có đem ra Anba cho an tâm nhé,ko có cái máy nào lỗi phần cứng mà lại chạy phần mềm lên và dùng ổn định cả !
    Ở đây,mình xin nói thêm thế này,sau khi bạn liên tục nói mình đổi máy,mình ucngx có nói lại là để mình xem máy có vấn đề gì,và sau khi mình nói là máy chạy p.m là okie rồi,thì bạn liên tục nt bảo mình " vừa cắm sạc vừa ấn nguồn vừa ấn nút reset" ,thật sự mình không hiểu làm vậy để làm gì :)

    Thứ hai,lần thứ hai,trước khi gửi cho mình,có lẽ bạn bận việc,nhưng cũng đã có thời gian vọc máy,bạn có nt hỏi mình tại sao bạn không boot đc,ko chạy p.m đc,có yêu cầu mình send FIRM của máy cho bạn,ở đây mình cũng không hiểu sao bạn không đưa cái FIRM đó cho thợ mà bạn qua chạy p.m? các tin nhắn giữa mình và bạn vẫn còn lưu đầy đủ bạn nhé :)

    Thứ ba ,mình nghĩ bạn có biết qua về Wm ,mình không muốn gây flame,và xin nhận sai sót về phía mình,cũng không dám nhận là thông minh để im lặng như bạn yêu cầu,mình bỏ qua trường hợp bạn vọc máy,mình xin hỏi bạn 1 câu, cả VN này,có ở đâu bảo hành máy cho bạn khi TEM MAY ĐÃ RÁCH,và chỉ còn 1/2 cái tem ko ? ,mình có thắc mắc thêm về việc này thì bạn có nói là do bạn tháo nắp pin làm rách,bạn có thể chụp ảnh vị trí tem cho ae cùng nhận xét cho khách quan bạn nhé,ko bao h có chuyên Maruko dán tem chỗ "hiểm" cả :)

    Cuối cùng,mình nghĩ là mình hiểu bạn muốn gì khi lập topic này,mình xin hết sức xin lỗi khi làm bạn không thoải mái,cũng không phải mình muốn tranh cãi gì,bạn lập topic,và mình xin giải thích cho rõ 1 chút với những ai quan tâm,cũng xin anh em vào topic,nếu có ai than phiền về mình,xin lập riêng 1 topic,hay liên hệ trực tiếp mình,việc tranh luận ở đây ảnh hưởng nhiều tới mình :)

    Mình bỏ qua chuyện bảo hành hay tem,hay cách bạn liên lạc ( cũng xin nói luôn với bạn là thời gian máy đi,thời gian máy về nó có trên cái hóa đơn gửi hàng bạn ạ) ,cái máy mình bán ra mình có trách nhiệm,bạn có thể đem máy của bạn cho bất cứ ai,hay bất cứ trung tâm nào xem máy có vấn đề gì không bạn nhé :)

    Máy của bạn,mình đã lắp sim và dùng nửa ngày :),về cục pin,mình nghĩ bạn nên dùng sạc đa năng sạc cho nó trước khi lập topic này :)

    Sau cùng,xin ae vào topic này ko gây flame,mình nghĩ không có gì hay ho cả.

    ---------- Post added at 21:03 ---------- Previous post was at 20:52 ----------

    Mình không muốn edit bài viết,xin ghép thêm vậy.

    Ae vào topic,xin hãy tôn trọng cả bạn kelangtri và mình,mọi cmt chỉ làm topic thêm rối,có người ủng hộ bạn chủ topic,có người sẽ thông cảm cho phía mình,có người ở giữa,nhưng mong ae ko gây flame,không giải quyết việc gì cả,còn bạn chủ topic nếu muốn,dù mình nghĩ là bạn không muốn,khi bạn lập topic này,bạn hỏi gì mình xin trả lời ngay :)
    Về việc máy của bạn,như mình đã nói là mình lắp sim chính,test ok mới gửi cho bạn,nếu bạn sạc kích cục pin lên mà dùng okie cũng ko cần phải lên đây cmt bạn nhé.
    Cuối cùng,thật sự xin lỗi vì đã làm bạn không thoải mái,nhưng mình nghĩ bạn cũng nên hiểu chắc chỉ có mình mới bảo hành cho 1 máy đã không con tem nguyên vẹn,chỉ còn 1/2 cái tem,và như cách bạn chọn để nói chuyện với mình :) ,mình có đặt mình vào địa vị bạn,mình rất hiểu và xin chân thành xin lỗi bạn vì bạn đã không thoải mái khi mua máy của mình :)
  17. traitimrimau9
    Offline

    traitimrimau9 SECafe Level 1

    cụ ma ku rô chan này chuẩn đới...ngưỡng mộ cụ hết mình vì khách hàng nếu như cái vụ 1/2 cái tem kia là thật...
  18. Dominic_Gaga
    Offline

    Dominic_Gaga SECafe Level 5

    Dung goy, co anti thi mong mod del bai dum, lam an thi tuc nhien co sai lam, chu yeu bjt sua sai thoi, chúc cuong lay la.I phong do hehehe
    online by fone

    ---------- Post added at 21:08 ---------- Previous post was at 21:05 ----------

    U?a ma may mua 2h hay moi
    Online by fone
  19. mran1402
    Offline

    mran1402 SECafe Level 2

    ảnh nói vậy thì bạn cũng nên làm theo và xem kết quả
    có gì thì bạn nên liên lạc riêng với anh ấy
    em tin anh ấy k bán hàng kiểu đó đâu
    ảnh bán ở diễn đàn mình cũng đâu có ít và cũng một thời gian dài rùi mà bạn
  20. maruko_chan
    Offline

    maruko_chan SECafe Level 6

    Bạn chủ topic có lý của bạn,các tn mình và bạn gửi qua mình có lưu lại,xin lloix làm bạn không vui nhưng sau khi bạn yêu cầu " ấn reset + nguồn + cắm sạc cùng lúc" mình đã nghĩ là nên lưu các tn lại.
    Cuối cùng,nếu nói về lý,mình xin bạn thông cảm 1 chút cho mình vì tem mình dán trên máy không còn nguyên vẹn bạn ạ !

    Không phải lên đây đôi co với bạn làm bạn mệt mỏi,bạn ko nt hay gọi mình nên mình nghĩ bạn muốn mình reply trên này luôn,mình luôn xin bảo hành trọn đời máy của bạn,hiện nay ( bạn chưa dùng sạc đa năng hay thử thay cục pin đầy vào ) ,bạn có thể gửi cho mình nếu muốn,hay đê trung tâm sony kiểm tra cho bạn,có lỗi gì mình xin chịu trách nhiệm bạn nhé :)
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Like Fan Page để không bỏ lỡ tin tức và các
thủ thuật mới nhất