XEM BÀI MỚI

Nam Á mobile lừa đảo bán máy kém chất lượng

Thảo luận trong 'Khiếu kiện & Tranh chấp' bắt đầu bởi chutin1989, 16 Tháng mười 2013.

  1. chutin1989
    Offline

    chutin1989 SECafe Level 1

    Chào các bạn mình tên Huy Hoàng, cách đây khoảng 03 tháng mình có mua 01 máy điện thoại Sony Xperia P(LT22i) tại cửa hàng điện thoại Nam Á mobile (địa chỉ: Số 61 - Ngõ 191 - Đường Lạc Long Quân - Cầu Giấy - Hà Nội) thì máy tự dưng bật không lên nguồn, khi đó mình mang máy lên Nam á mobile bảo hành (vì có phiếu bảo hành 12 tháng tại cửa hàng Nam Á mobile). Họ có nhận máy của mình và nói 1 tháng mới được, mình có hỏi tại sao lâu thế thì họ bảo mang qua nước ngoài bảo hành, lúc đó mình cũng nghĩ là hàng xách tay nên bảo hành phải đem qua nước ngoài.

    Sau 01 tháng mình có liên hệ lại hỏi lấy máy thì thật bất ngờ Nam Á mobile trả lời máy không sửa được trả lại, mình có kêu là còn bảo hành thì phải có trách nhiệm bảo hành cho khách, nhưng bọn họ kêu máy không còn tem mà lúc mình mua mình đâu có thấy cái tem nào họ dán ở máy, có hỏi lại họ thì họ bảo tem dán ở chỗ ốc bên sườn máy( lộ thiên), thực sư từ khi biết đi mua máy mình chưa thấy chỗ nào dán tem lên ốc bên sườn lộ thiên của máy, dán như vậy hôm trước hôm sau bong ngay còn gì. Mình có đôi co với họ thì họ quay sang kêu máy không lên nguồn thì không bảo hành, họ còn dẫn chứng cho mình vào website để xem quy định bảo hành đúng là có điều ( 15 ) Cửa hàng không bảo hành khi máy không lên nguồn, nhưng trong giấy bảo hành họ ghi cho mình thì không có điều đó, mình hỏi lại họ kêu do in nhầm phiếu bảo hành. Thực sự mình bó tay,..khi lấy máy về đem ra ngoài sửa a thợ sửa máy cho mình khi đó mình có ngồi bên cạnh xem anh tháo ra, tháo được cái nắp ra thì bên trong các ốc ở main bị toét hết (đây là kết quả của cái gọi là gửi qua nước ngoài bảo hành) và miếng quỳ trong máy báo đỏ chứng tỏ do bị dơi xuống nước, mình dùng máy thì chưa bao giờ bị dơi xuống nước.

    Đến khi đó mình mới hiểu tại sao máy dùng kém chất lượng vậy (một là họ bán cho mình máy dựng, hai là họ đem đi bảo hành bị dơi xuống nước). Còn nhiều kiểu làm ăn lừa đảo của Nam Á mobile mà nhiều khách hàng cũng bị như mình, mình dẫn chứng cho các bạn:
    http://www.nhattao.com/threads/dung-bao-gio-mua-dien-thoai-o-nam-a-mobile.1845940/
    http://talk.secafe.vn/threads/77807/
    Nếu như ai đọc bài viết của mình thì hãy share cho mọi người biết để tẩy chay Nam Á mobile một trong những thành phần làm ăn lừa đảo khỏi xã hội.

    Thanks Alll. Chúc mọi người gặp nhiều may mắn.!!
    akakaaaaa thích bài này.
  2. anhgiap86
    Offline

    anhgiap86 SECafe Level 1

    Chia buồn cùng bác. Chúng ta hãy tẩy chay cửa hàng này. Mình nghĩ cái quy định cửa hàng không bảo hành khi không lên nguồn là họ mới thêm vào khi mà không bảo hành cho máy của bạn. còn lúc bạn mua thì chưa có điều khoản này.
  3. tomst1993
    Offline

    tomst1993 V.I.P Member

    Đọc bài này xong tức ối máu, chia buồn cùng bác, thà mua xách tay các thương gia trên 4rum mình vậy mà yên tâm, có bảo hành cũng thoải mái hơn.
    P/s: mình chuyển sang box Xây dựng thương gia nhé
  4. hoangtuluumin
    Offline

    hoangtuluumin SECafe Level 4

    mua hàng xt cửa hàng nhỏ thì đừg mog bảo hành đàng hoàng.

Chia sẻ trang này

Like Fan Page để không bỏ lỡ tin tức và các
thủ thuật mới nhất